» Kinh doanh »
Danh Mục: Kinh doanh
SCG thúc đẩy phát triển ESG cho thế hệ trẻ Việt Nam thông qua học bổng SCG Sharing the Dream
18/11/2024
Tập đoàn SCG, cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội đồng Đội Trung ương và Trung tâm Hỗ trợ Học sinh, Sinh viên TP Hồ Chí Minh (SAC), vừa tổ chức thành công Lễ trao học bổng SCG Sharing the Dream, chính thức khép lại năm thứ 17 của chương trình này.
Tọa đàm trực tuyến: Bác sĩ giải đáp mọi thắc mắc về phẫu thuật thẩm mỹ an toàn và hiệu quả
15/11/2024
Tạp chí Tiếp thị và Gia đình tổ chức buổi tọa đàm trực tuyến “Xu hướng thẩm mỹ an toàn và hiệu quả hiện nay”. Đây là dịp để khách hàng tiềm năng lắng nghe các chuyên gia hàng đầu chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn và giải đáp những câu hỏi xoay quanh thẩm mỹ an toàn, giúp mọi người tự tin và yên tâm hơn khi lựa chọn hành trình làm đẹp của mình.
Từ ước mơ làm chủ vườn đến quá trình sở hữu vườn cây độc lạ của nông dân Trương Văn Mai
15/11/2024
Khát Vọng Mùa Vàng – Tập 110 mang đến tinh thần cầu tiến, ham học hỏi và hành trình dành 20 năm để chinh phục ước mơ của anh nông dân Trương Văn Mai.
Danisa trao 5 chuyến du lịch Đan Mạch cùng 500 vương miện vàng dịp Tết 2025
15/11/2024
Ngày 14/11, tại Thành phố Hồ Chí Minh: Danisa – Thương hiệu bánh quy bơ cao cấp từ Đan Mạch, đã chính thức ra mắt MV Tết “Biết ơn điều tuyệt vời chưa nói” là sự kết hợp với “Chị đẹp đạp gió” – ca sĩ Dương Hoàng Yến cùng nhạc sĩ Lê Minh Hiếu - “phù thủy” đứng sau rất nhiều bản hit của showbiz Việt.
Gian hàng của Liên minh Châu Âu tại triển lãm VIETNAM FOODEXPO 2024 đang trưng bày sự xuất sắc về thực phẩm của EU
11/11/2024
Liên minh châu Âu (EU) vui mừng thông báo Gian hàng tham gia của mình tại triển lãm Vietnam Foodexpo 2024 ở Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, từ ngày 13 -16 tháng 11 năm 2024.
New Zealand công bố học bổng chính phủ mới dành cho học sinh Việt Nam
11/11/2024
Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand – ENZ) công bố Học bổng Chính phủ New Zealand bậc đại học (New Zealand Universities Awards – NZUA) - một sáng kiến giáo dục mới do chính phủ New Zealand phối hợp cùng các trường đại học New Zealand triển khai dành riêng cho học sinh Việt Nam, áp dụng cho kỳ nhập học tháng 2 năm 2026, với tổng giá trị gần 3,2 tỷ đồng.
Khác biệt và tinh khôi với tinh chất hoa nhài từ MEMO PARIS MADURAI
08/11/2024
Cùng khám phá biểu tượng cho nghệ thuật và sức sáng tạo tuyệt vời từ MEMO PARIS với nguồn cảm hứng tuyệt vời từ miền Nam Ấn Độ - Madurai.
LSP đầu tư 700 triệu USD nâng cao khả năng cạnh tranh thông qua dự án tăng cường nguyên liệu khí Ethane
08/11/2024
Ngày 07/11, tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) thông báo về dự án đầu tư chiến lược trị giá 700 triệu USD, để nâng cấp cơ sở hạ tầng, nhằm tăng cường sử dụng khí Ethane nhập khẩu từ Hoa Kỳ làm nguyên liệu đầu vào. Với bước đi chiến lược này, LSP hứa hẹn sẽ gia tăng đáng kể khả năng cạnh tranh thông qua việc giảm chi phí đầu vào, nâng cao tính linh hoạt trong sản xuất và giảm thiểu phát thải khí carbon. Dự án dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối năm 2027.
Sắp diễn ra Diễn đàn "Ngày hàng hóa hàng không Việt Nam 2024”
03/11/2024
Logistics hàng không đang đóng vai trò then chốt trong kết nối chuỗi cung ứng toàn cầu, hỗ trợ cho hoạt động thương mại quốc gia. Diễn đàn sẽ tập trung vào nhiều chủ đề quan trọng thúc đẩy vận chuyển hàng hoá hàng không.
Cơ duyên khởi nghiệp “trà dược liệu” của nha sĩ Võ Văn Dũng
01/11/2024
Khát Vọng Mùa Vàng – Tập 108 sẽ mang đến câu chuyện của một nha sĩ lui về nghiên cứu và phát triển ngành nông nghiệp, tạo ra sản phẩm trà dược liệu hỗ trợ ăn ngon ngủ yên tại Vĩnh Long.
TRẢI NGHIỆM SỨC QUYẾN RŨ TỪ NHỤY HOA NGHỆ TÂY CÙNG MEMO PARIS CAPPADOCIA
01/11/2024
Cùng nương theo hành trình đến với mảnh ghép mới cho bộ sưu tập thiên nhiên và thực vật Graines Vagabondes từ MEMO PARIS – Cappadocia.
TAIWAN EXCELLENCE gây ấn tượng với phụ nữ Việt nhờ chiến dịch chào đón 20/10 mang tên "tận hưởng tiện ích, đời sống cổ tích"
01/11/2024
Ngày 31 tháng 10 năm 2024, chiến dịch “Tận hưởng tiện ích, Sống đời cổ tích” được tổ chức bởi Taiwan Excellence - giải thưởng danh giá đến từ Đài Loan - đã khép lại trọn vẹn, thành công lan tỏa tinh thần sống hết mình vì mong muốn và mục tiêu riêng của phụ nữ Việt. Chiến dịch đã thu hút hơn 1.000 lượt hưởng ứng hoạt động “Viết điều tim thích, Xây cổ tích nhiệm màu” và gần 700 người trực tiếp tham gia sự kiện “Tận hưởng tiện ích, Sống đời cổ tích”. Đồng thời, 2 phiên livestream độc quyền ghi nhận trên 200.000 người theo dõi và gần 6.000 người quan tâm, quét mã tìm hiểu các sản phẩm chất lượng cao được gợi ý bởi Taiwan Excellence.