» Kinh doanh »
Danh Mục: Kinh doanh
TEDxSaiGon Studio 2025: Khi những khát vọng Việt hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên Việt Nam
16/12/2025
Việt Nam đang được lan tỏa ra thế giới bằng những ngôn ngữ mới nào? Điều gì xảy ra khi tư duy đột phá của người trẻ không bị giới hạn bởi sân khấu truyền thống, và làm thế nào cảnh sắc thiên nhiên có thể trở thành một phần không thể tách rời của câu chuyện truyền cảm hứng ấy?
MLA phối hợp hệ thống bán lẻ toàn quốc triển khai chiến dịch thịt bò mát Úc
16/12/2025
Hiệp hội Thịt đỏ & Gia súc Úc (MLA) chính thức khởi động chiến dịch “Nhà sạch thì mát – Bò mát ngon cơm” tại Việt Nam. Chiến dịch diễn ra từ nay đến 21/01/2026 tại các hệ thống bán lẻ lớn gồm LOTTE Mart, Go!, Gofood, WinMart x Biofarm, Tops Market x Meatworks, Kingfoodmart và Emart x Đỉnh Phong; mang đến nhiều ưu đãi và hoạt động trải nghiệm giúp người tiêu dùng tiếp cận thịt bò mát Úc chất lượng – an toàn – tiện lợi cho bữa cơm mỗi ngày và mùa lễ hội này.
PARFUMS DE MARLY - Phong vị mùa lễ hội trong từng sáng tạo mùi hương
15/12/2025
Parfums de Marly tiếp tục tôn vinh tinh thần quý ông đương đại bằng những sáng tạo mang dấu ấn hoàng gia Pháp. Trong không khí lễ hội đang dần lan tỏa, sáu mùi hương nam – từ sự tươi sáng đầy khí chất đến chiều sâu mạnh mẽ – trở thành điểm nhấn hoàn hảo cho những khoảnh khắc sum vầy, nâng tầm phong thái và sức hút chuẩn Marly trong mùa Giáng Sinh.
Vẻ đẹp lễ hội: Khi Venice thắp sáng mùi hương cuối năm
15/12/2025
Mùa lễ hội chạm ngõ với những ánh đèn lung linh, và Venice – thành phố của nghệ thuật, hương liệu và phép màu Murano – trở lại như nguồn cảm hứng bất tận. The Merchant of Venice gửi gắm tinh thần ấy vào Imperial Emerald và bộ sưu tập Venezia & Oriente, như những món quà hương dành riêng cho mùa cuối năm.
TP.HCM lần đầu có Làng Giáng Sinh ngay trong trung tâm thương mại
15/12/2025
Mùa Giáng Sinh đang đến thật gần, mang theo bầu không khí rộn ràng và háo hức tại những thành phố lớn như Hà Nội hay TP. Hồ Chí Minh. Đây cũng là giai đoạn sôi động nhất của thị trường bán lẻ, khi các thương hiệu bắt đầu cuộc đua thu hút khách hàng bằng những trang trí lộng lẫy và hoạt động lễ hội đầy thú vị.
Chính thức ra mắt Bẫy muỗi Mosla và Công bố chiến dịch “Có Mosla – Không lo xuất huyết”
12/12/2025
Giữa lúc dịch sốt xuất huyết là nỗi lo khi hơn 110.000 ca mắc trong năm 2025, một doanh nhân U60 với 4 bằng sáng chế đã khởi nghiệp lần nữa, ra mắt sản phẩm bẫy muỗi Mosla cùng cam kết phát triển giải pháp ‘xanh’ để ngăn chặn dịch sốt xuất huyết. Bẫy muỗi Mosla là sản phẩm do ông Nguyễn Văn Khỏe (Đồng Nai) nghiên cứu, chế tạo, sáng kiến đã đoạt giải ba Cuộc thi “Khởi nghiệp sáng tạo” tỉnh Đồng Nai năm 2024. Ông còn nhận được bằng độc quyền sáng chế từ Cục Sở hữu trí tuệ của Bộ Khoa học và Công nghệ sau hơn 5 năm chờ đợi.
Diễn đàn Thương mại Việt Nam - Mỹ 2025: Khẳng định nền tảng hợp tác ba thập kỷ, mở rộng dư địa phát triển trong giai đoạn mới
10/12/2025
Ngày 10/12, nhân dịp kỷ niệm 30 năm bình thường hóa quan hệ Việt Nam – Hoa Kỳ và 25 năm ký kết Hiệp định Thương mại song phương Việt Nam – Hoa Kỳ (BTA) – những dấu mốc có ý nghĩa lịch sử đặt nền móng cho sự phát triển mạnh mẽ của quan hệ kinh tế giữa hai nước – Vụ Phát triển Thị trường nước ngoài, Bộ Công Thương phối hợp với Phòng Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam (AmCham Việt Nam) tổ chức Diễn đàn Thương mại Việt Nam – Hoa Kỳ 2025 với chủ đề “30 năm hợp tác kinh tế, thương mại – Vượt qua thách thức, bước vào kỷ nguyên mới”.
Dấu Hương Nishane – Khi Mùa Lễ Hội Trở Thành Một Chuyến Du Hành Cảm Xúc
09/12/2025
Khi mùa lễ hội chạm ngõ, ánh đèn rực rỡ và những buổi tiệc nối dài khiến hương thơm trở thành món trang sức vô hình nhưng đầy sức mạnh. Giữa thời khắc sum vầy ấy, NISHANE mang đến những sáng tạo giàu cảm xúc—mỗi mùi hương là một thành phố, một câu chuyện và một dấu ấn đáng nhớ.
Mùa lễ hội rực rỡ: Khi hương thơm Loewe trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo
09/12/2025
Giáng Sinh và mùa lễ hội cuối năm luôn mang theo những khoảnh khắc ấm áp, nơi con người tìm về cảm xúc, ký ức và sự kết nối. Trong sắc ánh sáng rực rỡ của mùa yêu thương, hương thơm trở thành món quà ý nghĩa—một dấu ấn tinh tế được lưu giữ trên da và trong ký ức.
SCG và 7 công ty thành viên được vinh danh Top 100 doanh nghiệp bền vững 2025
09/12/2025
Tập đoàn SCG tại Việt Nam, cùng 7 công ty thành viên (bao gồm Công ty TNHH Giấy Kraft Vina - Vina Kraft và 6 công ty thuộc Prime Group) đã xuất sắc được vinh danh trong Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững ở lễ công bố các Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam (CSI) năm 2025.
Hương Paris trong mùa lễ hội: Khi Collection Parisienne kể chuyện ánh sáng
06/12/2025
Giữa mùa lễ hội rực rỡ ánh đèn, BDK Parfums mang đến Collection Parisienne – bộ sưu tập nước hoa đậm chất Paris, nơi mỗi mùi hương là một chương ký ức được viết bằng ánh sáng, cảm xúc và sự thanh lịch bất tận. Cùng Bùi Quỳnh Hoa và Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, những sắc hương ấy lại càng tỏa sáng giữa mùa lễ hội đầy mê hoặc.
Asia Fashion (Viet Nam) Show 2025 – Triển lãm Thời trang châu Á tại Việt Nam 2025 chính thức khai mạc
06/12/2025
Sáng ngày 05/1/2025, Asia Fashion (Viet Nam) Show 2025 – Triển lãm Thời trang châu Á tại Việt Nam 2025 chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị Quốc tế Sky Expo Việt Nam, TP.HCM.
Kinh doanh & đời sống

























