» Kinh doanh » Thị trường »
Danh Mục: Thị trường
DSQUARED2 ICON – Khẳng định cá tính độc bản!
31/03/2025
ICON – dòng nước hoa mới từ DSQUARED2 – dành cho cả nam và nữ, là một dòng sản phẩm được thiết kế dựa trên tính biểu tượng của thương hiệu kể từ khi ra mắt vào năm 2015. Bộ đôi nước hoa này phản chiếu những lần ra mắt thời trang mang dấu ấn và mô tả sự tương phản giữa “đen và trắng” như một biểu tượng cho những đặc điểm đối lập nhưng bổ trợ lẫn nhau, giống như thế hệ trẻ ngày nay.
Hành trình đưa vẻ đẹp danh thắng và con người Việt Nam tới với cộng đồng TEDx toàn cầu
Trong suốt 8 năm qua TEDxĐaKao đã không ngừng lan tỏa tri thức Việt, tới nay BTC xin công bố chuỗi bài chia sẻ đặc biệt, được cấp phép sản xuất bởi TED để sản xuất bài chia sẻ tại các địa điểm danh thắng của đất nước ta.
INITIO PARFUMS PRIVÉS - Nghệ thuật tạo tác đầy bùng nổ
27/03/2025
Carnal Blends, một bộ sưu tập được tạo nên bởi bản năng cùng những cảm xúc vốn có của con người. Những nốt hương động vật và hương hoa cỏ trong bộ sưu tập đã mang đến một trải nghiệm khứu giác vô cùng quyến rũ, khơi gợi những xúc cảm sâu thẳm của người thưởng.
Tôn vinh di sản cá nhân cùng tạo tác hương quyến rũ - MCM CRUSH EAU DE PARFUM
Nhằm tôn vinh di sản nổi loạn của mình, MCM mang đến cho những người yêu hương một chế tác đặc biệt quyến rũ - CRUSH.
BYD giới thiệu nền tảng hoàn toàn mới Super e-Platform dành cho xe điện
25/03/2025
BYD, nhà sản xuất xe năng lượng mới vừa công bố nền tảng hoàn toàn mới dành cho xe điện, chấm dứt nỗi lo chờ đợi thời gian sạc, mang tên Super e-Platform. Công nghệ mới này đã tạo nên sự đột phá, lập kỷ lục toàn cầu trên thị trường xe điện thương mại.
Dự án “EU Good Food - Good Life” Chính Thức Ra Mắt tại Việt Nam
"EU Good Food - Good Life" chính thức khởi động dự án tại Việt Nam. Đây là một chiến dịch đổi mới kéo dài ba năm, từ 2024 đến 2027, với mục tiêu quảng bá các sản phẩm thực phẩm chất lượng cao từ châu Âu, bao gồm thịt bò và thịt lợn châu Âu từ Ba Lan, cùng với kiwi và đào hộp từ Hy Lạp tới thị trường Việt Nam.
Tỷ lệ doanh nghiệp nhỏ Việt Nam ghi nhận tăng trưởng cao nhất trong bốn năm qua
22/03/2025
Theo khảo sát thường niên của CPA Australia, các doanh nghiệp nhỏ Việt Nam đã trải qua một năm 2024 thành công, 82% doanh nghiệp tham gia khảo sát ghi nhận tăng trưởng, tăng so với mức 77% của năm 2023 – mức cao nhất kể từ năm 2019, theo khảo sát thường niên về doanh nghiệp nhỏ của CPA Australia.
Điều Gì Khiến HACIVAT Trở Thành Mùi Hương Được Giới Sành Điệu Săn Đón?
Trong thế giới nước hoa xa xỉ, nơi mỗi hương thơm là một tác phẩm nghệ thuật, HACIVAT của NISHANE nổi bật như một biểu tượng của sự thanh lịch, tự tin và hiện đại. Lấy cảm hứng từ nghệ thuật múa rối bóng truyền thống Thổ Nhĩ Kỳ, HACIVAT không chỉ là một chai nước hoa, mà còn là một dấu ấn phong cách đầy cuốn hút
BDK Parfums Pas ce Soir Extrait – Dấu Ấn Gợi Cảm Từ Paris
21/03/2025
Nếu có một hương thơm có thể gói gọn sự quyến rũ huyền bí của Paris về đêm, thì đó chính là Pas ce Soir Extrait – phiên bản đậm đặc hơn của dòng nước hoa đình đám từ BDK Parfums. Với nồng độ tinh chất lên đến 30%, sáng tạo mới này mang đến một trải nghiệm đa diện, đầy cuốn hút, để lại dấu ấn khó quên trên làn da của người sử dụng.
LOEWE Ra Mắt Agua Drop - Sự Hòa Quyện Tinh Tế của Sương Mai Tươi Mát và Hương Gỗ Đậm Đà
LOEWE luôn được biết đến như một biểu tượng của sự sáng tạo và tinh tế trong lĩnh vực thời trang và nước hoa cao cấp. Với mẫu nước hoa mới nhất – LOEWE Agua Drop – thương hiệu một lần nữa khẳng định đẳng cấp và cá tính riêng biệt của mình. LOEWE Agua Drop không chỉ là sự kết hợp tinh tế giữa hương thơm phong phú và thiết kế đẳng cấp, mà còn là tác phẩm nghệ thuật thể hiện cái hồn đặc trưng của LOEWE.
Tập đoàn KCN Việt Nam ký Thỏa thuận Hợp tác Toàn diện với VietinBank
15/03/2025
Công ty Cổ phần Tập đoàn KCN Việt Nam (KCN Việt Nam) và Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã chính thức ký kết Thỏa thuận Hợp tác Toàn diện, đánh dấu sự phát triển vững chắc trong quan hệ hợp tác lâu dài giữa KCN Việt Nam và VietinBank.
Nishane – kiệt tác nước hoa niche đến từ trái tim Istanbul
Giữa vô vàn hương thơm tinh tế, có một thương hiệu không đơn thuần chỉ tạo ra nước hoa, mà còn thổi hồn vào từng giọt hương, biến chúng thành nghệ thuật và dấu ấn cá nhân. Sinh ra từ Istanbul – nơi giao thoa của những nền văn hóa vĩ đại, mỗi mùi hương là một câu chuyện đầy mê hoặc, đánh thức cảm xúc và phong cách riêng.