Sáng 20/12, tại TP. Hồ Chí Minh đã khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Home 2023 với chủ đề “Trang trí nội ngoại thất - Thiết bị máy móc - Quà tặng và Đồ dùng gia đình”. Triển lãm sẽ diễn ra đến ngày 24/12/2023 tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị Quốc tế Sky Expo - Công viên phần mềm Quang Trung, quận 12, TP. Hồ Chí Minh.
Triển lãm có quy mô gần 1.000 gian hàng gian hàng với nhiều thương hiệu nổi tiếng đến từ nhiều quốc gia, trưng bày các sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của ngành nhà ở - kiến trúc và trang trí nội ngoại thất. Cùng với nhiều chương trình hoạt động phong phú, thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong hội nhập và phát triển kinh tế quốc tế.
Theo ghi nhận của phóng viên, hầu hết các sản phẩm trưng bày, giới thiệu tại Triển lãm Vietbuild Home lần này đã được các doanh nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu thị trường để cho ra đời các loại hình sản phẩm phù hợp.
Các sản phẩm về trang trí nội ngoại thất, đồ dùng gia đình và quà tặng có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng lớn, gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường. Qua đó, góp phần cung ứng nhu cầu phát triển đời sống ngày càng cao của người tiêu dùng.
Đa số doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild Home 2023 đều khuyến mãi giảm giá từ 5 - 80% cho tất cả các dòng sản phẩm xây dựng, trang trí nội ngoại thất, đồ dùng gia đình nhằm kích cầu tiêu dùng và đáp ứng nhu cầu mua sắm cuối năm.
Do đó, khi đến với Triển lãm, khách tham quan, người tiêu dùng có thể tiếp cận được đầy đủ các nhu cầu cần thiết để xây dựng và hoàn thiện một ngôi nhà từ các thương hiệu chính hãng nổi tiếng của các tập đoàn, công ty trong, ngoài nước tại Vietbuild Home.
Đáng chú ý, trong thời gian diễn ra triển lãm còn diễn ra các hội thảo chuyên ngành với đề tài thiết thực, nhằm khuyến khích các doanh nghiệp nghiên cứu và liên tục sản xuất các sản phẩm mới, công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu thị trường. Cùng với đó là các hoạt động về xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ, hợp tác xây dựng, phát triển hình ảnh thương hiệu…
Ngoài ra, các doanh nghiệp tham gia triển lãm cũng sẽ tổ chức nhiều chương trình giao lưu với khách tham quan, người tiêu dùng tại các gian hàng của mình để tăng kết nối và thúc đẩy kinh doanh.
Vy Vy/TGT