Chiều ngày 14/6/2019, họp báo giới thiệu thông tin về các hoạt động của “Triển lãm Quốc tế Xây dựng – Vật liệu xây dựng – Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất ” – VIETBUILD TP.Hồ Chí Minh lần thứ hai diễn ra tại TP.HCM.
Triển lãm bao gồm 2.350 gian hàng đến từ gần 800 đơn vị tham dự. Trong đó có 397 doanh nghiệp (DN) trong nước, 234 DN liên doanh và 126 DN, các tập đoàn đến từ 27 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Anh, Đức, Ý, Canada, Ấn Độ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan, Singapore…
Các sản phẩm trưng bày tại triển lãm lần này bao gồm: Bất động sản – Thiết bị điện – Cửa và phụ kiện; Trang trí nội, ngoại thất, kiến trúc; Vật liệu xây dựng, chất chống thấm, hệ thống máy năng lượng mặt trời, ban công, cầu thang, thiết bị đo đạc, máy móc, phụ kiện xây dựng. Triển lãm còn quy tụ nhiều thương hiệu với các dòng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến thuộc các ngành hàng trang trí nội ngoại thất và hàng gia dụng phục vụ trang trí nhà cửa, đời sống gia đình, góp phần cung ứng nhu cầu phát triển đời sống ngày càng cao của người tiêu dùng.
Ph6àn lớn các sản phẩm trưng bày tại đây đều đã được các doanh nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu thị trường và đầu tư với các dự án về nhà ở và bất động sản có quy mô lớn, quy mô vừa và nhỏ. Các sản phẩm về vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng lớn, gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và nâng tầm cuộc sống, thể hiện tính truyền thống, môi trường sinh thái và hiện đại của toàn xã hội.
Cũng trong thời gian Triển lãm, Ban tổ chức sẽ tổ chức nhiều hội thảo và diễn đàn như: “Vật liệu xây dựng mới, vật liệu hoàn thiện và trang trí nội ngoại thất”; Hội thảo “Công nghệ và vật liệu xây dựng cho đô thị thông minh” hay “Diễn đàn doanh nghiệp và Hội nghị khách hàng”
Ngoài ra, các doanh nghiệp (DN) tham gia Vietbuild sẽ tổ chức nhiều chương trình giao lưu, diễn đàn DN với khách tham quan và người tiêu dùng để tư vấn về sản phẩm, thiết kế kiến trúc và ký kết hợp tác cũng như mua bán sản phẩm tại triển lãm.
Theo Thương hiệu và Pháp luật