ELLE Decoration Việt Nam ra mắt văn phòng và sân chơi Pop-Up mùa 2

Ấn phẩm ELLE Decoration đánh dấu chặng đường 10 năm xuất hiện tại Việt Nam thông qua sự kiện mở cửa không gian văn phòng đặc biệt, hoạt động trong vòng 3 tuần, bao gồm Pop-Up Office chủ đề “The Story of Our Time” và Pop-Up Playground chủ đề “Thinking in Colors” tại quận 3, TP.HCM.

 

Về Pop-Up Space concept

Pop-Up là một hình mẫu chương trình do ELLE Decoration khởi xướng từ năm 2022, với mong muốn tạo ra một không gian kết nối cộng đồng yêu nghệ thuật, thiết kế, văn hoá và phong cách sống.

Cốt lõi của chuỗi hoạt động chính là trái tim của ELLE Decoration - không gian văn phòng của đội ngũ tòa soạn, nơi chúng tôi làm việc, hội họp, phỏng vấn, sản xuất hình ảnh, tiếp các đối tác, trò chuyện cùng các nhân vật của ấn phẩm. Với Pop-Up Office, đội ngũ ELLE Decoration được toàn quyền cải tạo và biến đổi một không gian có sẵn thành văn phòng của mình, với sự góp sức của các đối tác về sản phẩm nội thất, vật liệu, chiếu sáng, công nghệ, F&B vv.. nhằm tạo ra một trải nghiệm tổng hòa giữa nội thất, kiến trúc, nghệ thuật và văn hoá hoàn chỉnh, tinh tế.

Không gian Pop-Up Office tại Gallery Medium

Trong suốt thời gian diễn ra chương trình ( từ 3 đến 6 tuần ), đội ngũ ELLE Decoration sẽ tổ chức các hoạt động design talk, workshop, seminar, trình diễn, showcase, demo sản phẩm, giao lưu cùng nghệ sĩ vv.. phong phú, nhằm kết nối cộng đồng to lớn độc giả, kiến trúc sư, nhà thiết kế, nghệ sĩ, nhiếp ảnh gia, nhà báo và sinh viên ngành nghệ thuật, và tất nhiên là không thể thiếu các chủ nhà của các công trình đã từng xuất hiện trên ELLE Decoration.

Sự xuất hiện của các nghệ sĩ và tác phẩm của họ trong Pop Up Office cũng là cách chúng tôi muốn giới thiệu với công chúng các tác phẩm “sống” trong không gian sống, khác biệt với không gian trưng bày truyền thống như thế nào. Hình thức tổ chức theo kiểu văn phòng - living room cũng giúp chúng tôi có thể đón tiếp những nhóm khách nhỏ, tổ chức các cuộc trò chuyện thân mật và ấm cúng với những đối tác quan trọng, trong bất cứ thời điểm nào họ có thể thu xếp ghé thăm văn phòng.

Về Pop-Up Season 2

Sự chung tay của các đối tác của Season 1 diễn ra vào tháng 8/2022 đã đem đến thành công to lớn vượt mong đợi của Pop-Up Office, và là nguồn cổ vũ cho chúng tôi thực hiện Season 2 vào tháng 3 và tháng 4 năm 2023 với quy mô đặc biệt hơn - Cùng một thời điểm, hai không gian Pop-Up Office tại Gallery Medium ( 240B Pasteur ) và Pop-Up Playground tại De La Sól - Sun Life Flagship ( 244 Pasteur) quận 3, TPHCM sẽ mở cửa đón công chúng. Đây cũng là nơi 10 người bạn trong thế giới sáng tạo của ELLE Decoration sẽ giới thiệu góc nhìn, cảm thức của họ về không gian và văn hoá trong chiều dài 1 thập kỷ qua.

10 người bạn của ELLE Decoration bao gồm những Kiến trúc sư, Nhà thiết kế, Hoạ sĩ, Nhiếp ảnh gia, Studio thiết kế, Studio Animation, NTK Thời trang, Giám đốc sáng tạo, vốn là những nhân vật, cộng tác viên đã từng xuất hiện trên ấn phẩm trong suốt 10 năm qua. Họ chính là: Behalf, Hà Đỗ, Naoto Ohike, Nguyên Trần, Psyche Saigon x Callimotion, Tim Phạm, Travipome, Từ Phương Thảo, Vũ Thảo, Weplay.

Khách mời trải nghiệm không gian Pop-Up Office tại Gallery Medium

Pop-Up Playground tại số 244 Pasteur của Season 2 sẽ là một không gian mở, được thiết kế đặc biệt với Living Room, Sun Room và Workshop Room, nơi chúng tôi tổ chức hơn 20 seminar, workshop và trình diễn mở cửa cho công chúng tham quan tự do, trong khi vẫn song song vận hành Pop-Up Office tại Gallery Medium 240B Pasteur.

Để thực hiện chương trình này, ELLE Decoration đồng hành cùng đối tác chính Dulux đến từ AkzoNobel, trong một chuỗi hoạt động kỉ niệm 20 năm ra mắt ColourFutures – Xu hướng Màu Sắc (2004 -2023) cũng như các đối tác tại địa điểm De La Sól – Sun Life Flagship và Gallery Medium. 2023 là một năm quan trọng với với AkzoNobel, vì đây là cột mốc đánh dấu 20 năm hành trình Xu hướng Màu Sắc với những dự đoán Màu Dulux của Năm. Thông qua sự kiện công bố Màu của Năm, Dulux muốn chia sẻ những kiến thức chuyên sâu về màu sắc và các xu hướng thiết kế cũng như truyền cảm hứng, đem lại những luồng gió mới tích cực và năng động đến với lĩnh vực thiết kế nói riêng và ngành công nghiệp sáng tạo tại Việt Nam nói chung.

Vy Vy/TGT

 


  • TAGS: