Bốn sinh viên Việt Nam đến từ đại học RMIT vừa xuất sắc giành được những giải cao nhất của bảng Sinh viên tại cuộc thi sáng tạo Young Spikes 2018.
Hai đội chơi đến từ RMIT Việt Nam: The Mothers gồm Lê Hồng Nhung và Lương Thu Trang, và Lemonade gồm Nguyễn Hoàng Châu Anh và Đường Bảo Ngọc, đã cùng ba đội chơi khác vượt qua hàng trăm thí sinh trên cả nước để tranh tài tại hạng mục Chiến dịch truyền thông tích hợp (Integrated), bảng Sinh viên, vòng chung kết cuộc thi sáng tạo Young Spikes 2018.
Sinh viên RMIT Việt Nam Lê Hồng Nhung (trái) và Lương Thu Trang vinh dự nhận giải Vàng tại cuộc thi sáng tạo Young Spikes 2018, bảng Sinh viên, hạng mục Chiến dịch truyền thông tích hợp.
Các bạn được giao nhiệm vụ lên ý tưởng cho một chiến dịch truyền thông nhằm kêu gọi phụ huynh tăng cường hoạt động thể chất ngoại khoá cho con em mình. Gây ấn tượng với ban giám khảo bằng thông điệp sâu sắc “Hãy là con để biết điều tốt nhất cho con”, sinh viên Lê Hồng Nhung (ngành Truyền thông chuyên nghiệp) và Lương Thu Trang (ngành Kinh doanh - Quản lý chuỗi cung ứng & Logistics) đã xuất sắc giành giải Vàng.
Hai sinh viên Nguyễn Hoàng Châu Anh và Đường Bảo Ngọc (đều học ngành Truyền thông chuyên nghiệp) cũng đem đến một ý tưởng phá cách khác và xuất sắc giành giải Bạc trong cùng hạng mục.
Tháng 9 này, đội quán quân gồm Lê Hồng Nhung và Lương Thu Trang sẽ đại diện Việt Nam tham dự Liên hoan Sáng tạo Spikes Asia tại Singapore. Tại đây, các bạn sẽ có cơ hội học hỏi từ những chuyên gia truyền thông - marketing hàng đầu trong khu vực qua các lớp học và hội thảo đa dạng.
PV