Vừa qua, chương trình gắn kết công ty PNJ và sinh viên với chủ đề “Lan tỏa niềm tin vàng” đã đến với trường Đại học Bình Dương. Tại đây, hàng ngàn sinh viên đã được chia sẻ những kinh nghiệm, kỹ năng thực tiễn cũng như các tiêu chí tối cần thiết để thỏa mãn yêu cầu ngày càng cao của các nhà tuyển dụng.
Gắn kết PNJ và sinh viên các trường đại học trên cả nước là một trong những chương trình trọng điểm của PNJ nhằm truyền tải những thông điệp về niềm tin - nền tảng của mọi sự khởi đầu, mọi sự nỗ lực, là chất xúc tác tạo nên thành công. Và khi niềm tin hình thành giá trị, tất cả sẽ cùng nhau giúp cho những giá trị này lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng, bắt rễ sâu vào tiềm thức và hiệu triệu sự chung tay góp sức của các tổ chức, các cá nhân, mạnh thường quân trên cả nước để cùng nhau xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Thông qua tâm điểm của chương trình là talkshow “Doanh nghiệp cần gì ở bạn?”, các sinh viên đã phần nào nắm bắt được những đòi hỏi ngày càng khắt khe của thị trường lao động, nhìn thấy được những cơ hội nghề nghiệp trong tương lai trên cơ sở không ngừng rèn luyện, củng cố, cập nhật kiến thức chuyên môn, kỹ năng làm việc thực tiễn, kỹ năng đặc thù công việc nhằm đáp ứng tiêu chí của các doanh nghiệp. Đồng thời, sinh viên được cung cấp thông tin, giải đáp những thắc mắc liên quan đến sự lựa chọn nghề nghiệp, môi trường làm việc trong tương lai.
Trong khuôn khổ chương trình, PNJ đã phối hợp cùng nhà trường tổ chức long trọng lễ tri ân thầy, cô nhân ngày “Nhà giáo Việt Nam 20/11”, tổ chức cuộc thi “Rung chuông vàng”, phối hợp với Quỹ Thời Báo Kinh Tế Sài Gòn (STF) trao tặng 20 suất học bổng với tổng trị giá 40 triệu đồng cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, phát động chương trình “Cám ơn vì bạn không xả rác” với nhiều hoạt động thiết thực như: trao tặng thùng rác cho trường, tuyên truyền ý thức bảo vệ môi trường, ra quân dọn dẹp vệ sinh, thu gom rác thải, và nhiều hoạt động ý nghĩa khác, cùng PNJ hướng đến một môi trường phát triển bền vững.
Trường Đại học Bình Dương là điểm đến thứ 4 của chương trình, sau các trường: Đại học Tây Nguyên, Đại học Khoa học Xã hội & Nhân Văn TP. HCM và Đại học Quy Nhơn. Trong giai đoạn cuối năm 2018, chương trình sẽ tiếp tục lan tỏa đến 6 trường đại học với mục tiêu tiếp thêm động lực, giúp các bạn sinh viên có được niềm tin vững chắc, có bước chuẩn bị cần thiết nhằm thỏa mãn tiêu chí của các nhà tuyển dụng, tăng cơ hội việc làm, cũng như phát huy tiềm năng bản thân, đóng góp vào sự phát triển chung của nền kinh tế, mang lại giá trị cho cộng đồng, xã hội.
Vi Anh