Trường Đại học Văn Lang công bố nhận diện thương hiệu mới

Ngày 22/12, Trường Đại học Văn Lang chính thức công bố tái định vị thương hiệu với nhận diện thương hiệu mới “Đại học Văn Lang - Đại học Việt Nam chuẩn quốc tế” và tổ chức tọa đàm với chủ đề “Sự chuyển mình của giáo dục đại học để đáp ứng các năng lực cần thiết của lực lượng lao động tương lai”.

Logo mới của Trường đại  học Văn Lang

Logo mới của Trường Đại học Văn Lang

Tại sự kiện, Ban lãnh đạo trường Đại học Văn Lang đã công bố bộ nhận diện mới, với thông điệp “Hồi trống vang, Văn Lang chuyển mình”, đồng thời chia sẻ về định hướng mới, minh chứng cho động lực và hoài bão của Đại học Văn Lang.

Đến thời điểm hiện nay, trường Đại học Văn Lang có hơn 100 chương trình học, với 66 ngành học thuộc 7 lĩnh vực đào tạo sở hữu chương trình giảng dạy đối sánh với các trường thuộc top 100 - 200 trên thế giới.

TS. Nguyễn Cao Trí - Chủ tịch Hội đồng Trường phát biểu tại sự kiện

TS. Nguyễn Cao Trí - Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Văn Lang phát biểu tại sự kiện

Hiện, trường Đại học Văn Lang đã đầu tư được cơ sở vật chất chất lượng 5* theo chuẩn QS. Tất cả đều hướng tới mục tiêu kiến tạo môi trường quốc tế tốt nhất cho sinh viên.

TS. Nguyễn Cao Trí - Chủ tịch Hội đồng Trường đã chia sẻ thông điệp ý nghĩa đến cộng đồng Văn Lang: “Sự kiện này là bước chân khởi đầu cho hành trình vạn dặm mới đối với Văn Lang. Đây không phải là một hành trình dễ dàng, nhưng hãy nhớ rằng mọi thử thách là nguồn cảm hứng vô tận để chúng ta được ước mơ, được dấn thân, được chinh phục. Tôi có niềm tin tuyệt đối rằng chúng ta đang đi đúng hướng. Bởi vì đó cũng chính là những giá trị mà thế hệ sáng lập đã dồn cả tâm huyết và sức lực gầy dựng nên từ thuở ban đầu.”

Hân Hân


  • TAGS: