Trong bối cảnh hiện nay , việc bảo vệ sức khỏe bằng cách tăng cường sức đề kháng là một trong những giải pháp quan trọng để phòng ngừa nguy cơ nhiễm bệnh. Sức đề kháng được xem như thành trì bảo vệ sức khỏe khỏi sự tấn công từ các tác nhân bên ngoài. Trong đó, dinh dưỡng đóng một vai trò quan trọng trong việc nâng cao sức đề kháng và miễn dịch của cơ thể.
Các chuyên gia y tế cho rằng, trước tình hình hiện tại thì việc bổ sung các vitamin và khoáng chất nhằm tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng là vô cùng quan trọng. Một sức đề kháng tốt, một hệ miễn dịch hoạt động hiệu quả là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn. Khi đề kháng kém, hệ miễn dịch trở nên suy yếu sẽ làm tăng nguy cơ nhiễm bệnh. Vì vậy trong thời điểm này, việc chủ động tăng sức đề kháng được đánh giá là cấp thiết.
Việc nâng cao sức đề kháng cần sự kết hợp giữa chế độ sinh hoạt điều độ, giữ tinh thần lạc quan và có một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Trong đó, dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao sức đề kháng và miễn dịch cơ thể. Duy trì một hệ miễn dịch khỏe mạnh và nâng cao sức đề kháng sẽ giúp chúng ta phòng chống các tác nhân gây bệnh, vi rút xâm nhập.
Chế độ dinh dưỡng hợp lý với nhiều rau củ quả và lối sống tích cực giúp chúng ta duy trì một hệ miễn dịch khỏe mạnh. Mỗi loại thực phẩm có một số chất dinh dưỡng khác nhau, chúng ta nên ăn đa dạng và cân bằng các loại thực phẩm trong các bữa ăn hàng ngày. Song song đó việc bổ sung vitamin bằng 1 viên Redoxon Triple Action mỗi ngày giúp hỗ trợ tăng cường sức đề kháng. Redoxon Triple Action là sản phẩm viên nén sủi bọt chứa 1000mg vitamin C, 400IU vitamin D và 10mg kẽm cùng với hương vị cam thơm ngon. Cơ thể chúng ta cần được bổ sung các thực phẩm có nhiều vitamin C, D, kẽm, đây là những chất chống oxy hoá, có vai trò kháng khuẩn và hỗ trợ hệ miễn dịch, chống lại các tác nhân gây bệnh. Bên cạnh chế độ dinh dưỡng tăng sức đề kháng, mỗi người có thể cải thiện sức đề kháng bằng nhiều cách thông qua nghỉ ngơi, luyện tập thể dục, ngủ đủ giấc, uống đủ nước,…
Nhận thấy tầm quan trọng của dinh dưỡng tăng sức đề kháng, gần đây nhãn hàng Redoxon Triple Action đã hợp tác cùng đầu bếp Cẩm Thiên Long và chuyên gia dinh dưỡng tạo nên các công thức biến tấu món ăn độc đáo với viên sủi Redoxon Triple Action và đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ người tiêu dùng. Trong chiến dịch này Redoxon Việt Nam cũng đã xác lập được Kỷ lục Guinness World Records nhờ vào bộ công thức biến tấu độc đáo và hữu ích này.
Sự kiện trực tuyến kêu gọi mọi người cùng xác lập Kỷ lục thế giới Guinness World Records
Chia sẻ về Kỷ lục, ông Luigi Isabelo Dejos, Giám đốc nhánh Chăm sóc Sức khỏe Người tiêu dùng, Bayer Việt Nam cho biết: “Dịch COVID-19 đã hoàn toàn thay đổi thế giới. Bản thân mỗi người cũng đã tự thay đổi cách sinh hoạt, thói quen mua sắm và cả quan điểm cá nhân trên nhiều khía cạnh. Đại dịch cũng đã giúp chúng ta học được rất nhiều điều mới, và có thể nói đầu tư cho một lối sống khoẻ mạnh chính là bài học quan trọng nhất. Thông qua chiến dịch lần này, chúng tôi mong muốn nhắc nhở mọi người về tầm quan trọng của việc chủ động chăm sóc sức khỏe bản thân cũng như nâng cao hệ miễn dịch. Khuyến khích ý thức tự chăm sóc sức khỏe là nhiệm vụ quan trọng của chúng tôi, nhằm giúp người dân Việt Nam có một cuộc sống tốt đẹp hơn.”
Giấy chứng nhận Kỷ lục “Sự kiện nhiều người tham gia biến tấu món ăn với Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Redoxon Triple Action nhất trong vòng 1 giờ”
Chăm sóc bản thân là một nguyên tắc đơn giản và có thể dễ dàng được tuân thủ thông qua việc đưa ra những quyết định phù hợp để nuôi dưỡng thể chất cũng như tinh thần của mỗi người, nhằm đẩy lùi bệnh tật và đảm bảo chất lượng cho một cuộc sống hạnh phúc. Tuy nhiên, rất ít người có thể kiên trì tuân thủ nguyên tắc một cách đều đặn hằng ngày. Thành tựu rực rỡ của sự kiện vừa qua là kết quả của những sáng kiến trước đó đã thành công, thu hút sự quan tâm và nâng cao nhận thức của cộng đồng.
Với sự thành công của chiến dịch lần này, nhãn hàng Redoxon Việt Nam mong muốn sẽ góp phần xây dựng thói quen ăn uống lành mạnh, qua đó mang lại sức khỏe tốt hơn cho các gia đình Việt Nam trong thời kỳ bình thường mới sau đại dịch Covid và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng.
Thanh An/TGT