Với mục tiêu giúp Khách hàng dễ nhận diện và tiếp nhận các cuộc gọi dịch vụ chăm sóc Khách hàng từ Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (“Prudential”), tên định danh "PRUDENTIAL" được áp dụng trên các cuộc gọi từ Công ty tới Khách hàng, kể từ ngày 22/01/2024.
Khách hàng đang sử dụng số điện thoại từ các nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone và có đăng ký với Prudential đều được cung cấp dịch vụ tên định danh “PRUDENTIAL” trong quá trình tham gia bảo hiểm.
Prudential coi các sáng kiến, đổi mới đều nhằm mục tiêu mang lại những giá trị tốt hơn, nâng cao trải nghiệm khách hàng. Prudential tin rằng dịch vụ tên định danh sẽ giúp Khách hàng yên tâm khi kết nối với Công ty.
Bên cạnh việc áp dụng tên định danh, trước đó, Prudential cho ra mắt Trung tâm Chăm sóc Khách hàng theo mô hình mới tại các thành phố lớn như TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, … Mô hình được trang bị hệ thống thiết bị hiện đại, thân thiện môi trường, vừa mang đến các tiện ích phục vụ Khách hàng, vừa là nơi đào tạo và làm việc của đội ngũ Nhân viên, Tư vấn viên của Công ty nhằm hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ, mang tới những trải nghiệm trọn vẹn cho Khách hàng.
PV/TGT