Với định hướng phát triển kinh doanh trong thời đại mới cũng như phù hợp với tình hình hiện tại, ngày 16/10 tại Tp HCM, Panasonic Việt Nam đã chính thức công bố định hướng phát triển kinh doanh mới.
Theo đó, Panasonic sẽ chuyển từ Công ty sản xuất các sản phẩm điện tử gia dụng thành Công ty cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện. Đồng thời cũng nhân dịp này Panasonic ra mắt bộ giải pháp sức khỏe toàn diện, xác định tầm nhìn chiến lược, dẫn đầu xu hướng phát triển công nghệ xoay quanh yếu tố con người với phương châm “Sức khỏe, sự tiện nghi của bạn là sứ mệnh, nguồn cảm hứng của chúng tôi”.
Với cam kết mang tới “Một cuộc sống tốt đẹp hơn, Một thế giới tươi đẹp hơn” nên ngay từ khi có mặt tại Việt Nam vào những năm 1970, Panasonic Việt Nam đã luôn giữ vững vị trí là đơn vị sản xuất điện tử tiêu dùng hàng đầu, cũng như mang đến cho thị trường những sản phẩm công nghệ hiện đại, chất lượng Nhật Bản.
Tuy nhiên, để phù hợp với những vấn đề cấp bách của toàn xã hội cũng như thực trạng ô nhiễm không khí và nguồn nước, vệ sinh an toàn thực phẩm như hiện nay, đặc biệt là sau đại dịch covid-19 vừa qua, Panasonic đã thấy rõ trách nhiệm của mình trong việc sản xuất và cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm tiện lợi, hiện địa, an toàn và chăm sóc sức khỏe toàn diện.
Thể hiện đúng phương châm này, Panasonic hôm nay đã giới thiệu 3 bộ giải pháp, bao gồm Bộ giải pháp khí sạch toàn diện nâng cao chất lượng không khí trong nhà; Bộ giải pháp diệt khuẩn nâng cao chất lượng vệ sinh không gian sống và bộ giải pháp chăm sóc sức khỏe nâng cao tăng cường sức khỏe bên trong, đem đến cơ thể cân đối, vẻ đẹp ngoại hình với các sản phẩm nhà bếp và thiết bị chăm sóc sắc đẹp.
Ở bộ giải pháp không khí sạch toàn diện, chúng ta một lần nữa chứng kiến những ưu thế vượt trội từ công nghệ độc quyền nanoeTM X đã được Panasonic nghiên cứu và ứng dụng trên nhiều sản phẩm điện tử tiêu dùng của hãng.
Được biết, Nanoe là công nghệ phóng điện đa cực, tập trung phóng điện vào 4 điện cực hình kim, giải phóng các ion hydroxit (OH) tự do. Những ion này giúp hấp thụ hydro - những yếu tố gây ô nhiễm và ức chế hoạt động của virus, đồng thời loại bỏ đến 99% phần tử ô nhiễm bay lơ lửng, bao gồm cả PM2.5 – những hạt bụi siêu vi mà mắt không thể nhìn thấy, cũng như khử mùi hôi, ngăn ngừa các tác nhân gây dị ứng.
Công nghệ này không chỉ được ứng dụng trong các dòng sản phẩm điện tử điện lạnh như điều hòa không khí, máy lọc không khí… cho các tòa nhà văn phòng, khách sạn, phòng khám và cả nhà ở để mang tới bầu không khí trong lành, khỏe mạnh cho mỗi người.
Ở bộ giải pháp diệt khuẩn để nâng cao chất lượng cuộc sống, chúng ta không chỉ chứng kiến thành công của Panasonic trong việc ứng dụng công nghệ độc quyền nanoe X, mà còn được chứng kiến những con số vô cùng ấn tượng từ các nghiên cứu thực tiễn khi được sử dụng công nghệ Blue Ag+ vào trong các dòng sản phẩm mới của hãng.
Đây là một trong nhiều nỗ lực của Panasonic nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng Việt Nam thông qua công nghệ tiên tiến và hiện đại.
Thông qua bộ giải pháp này, dựa trên công nghệ ức chế vi khuẩn thông thường bằng tinh thể bạc, công nghệ diệt khuẩn cao cấp BlueAg+ của Panasonic đã được cải tiến với sự kết hợp giữa ánh sáng xanh (trên tủ lạnh) hoặc tia UV (trên máy giặt) cùng các ion bạc tăng khả năng ức chế và tiêu diệt tới 99,99% vi khuẩn.
Đặc biệt, công nghệ nanoeTM X có khả năng tạo ra hàng nghìn phân tử nanoe với kích thước siêu nhỏ, giúp giảm dư lượng thuốc trừ sâu trong rau củ quả tới 2.8 lần, tiêu diệt 99.99% vi khuẩn trong tủ lạnh, đồng thời ngăn chặn các vi khuẩn nấm mốc và mùi khó chịu, giữ cho thức ăn luôn tươi ngon, vệ sinh. Hai công nghệ này khi được tích hợp trong sản phẩm tủ lạnh cao cấp sẽ giúp tối ưu hóa hiệu quả diệt khuẩn, bảo vệ sức khỏe cả gia đình.
Ngoài ra, bộ đôi công nghệ hàng đầu này cũng được Panasonic ứng dụng trên các dòng sản phẩm nhà bếp và chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp. Theo đó, các công nghệ này sẽ mang đến cho mọi người cuộc sống khỏe đẹp, hạnh phúc mỗi ngày.
• Ví dụ như ở nhóm các sản phẩm nhà bếp, Panasonic đã mang đến cho người tiêu dùng rất nhiều lựa chọn đáng giá như Nồi nấu chậm có công nghệ nhiệt tối ưu, duy trì nhiệt độ thấp giữ trọn vẹn dinh dưỡng trong thực phẩm; Lò hấp với công nghệ siêu hấp nhiệt, hấp mạnh mẽ giữ lại các dưỡng chất, đi kèm chức năng chiên không dầu giúp món ăn chiên giòn ngon mà vẫn tốt cho sức khỏe; Nồi cơm điện thông minh với nhiều thực đơn, nấu được các loại hạt giàu dinh dưỡng; hay máy ép chậm giúp ép tinh nước quả, giữ trọn chất dưỡng chất trong thực phẩm…
• Trong khi đó ở nhóm sản phẩm chăm sóc sức khỏe y tế, với 2 sản phẩm Máy tăm nước và máy tạo nước kiềm Alkaline. Nếu như máy tăm nước là một công cụ chăm sóc răng miệng hoàn hảo sử dụng sóng siêu âm, loại bỏ vi khuẩn và mảng bám tại các kẽ răng, nhẹ nhàng chăm sóc nướu cho một hàm răng để giúp con người sống khỏe mạnh hơn. Thì máy tạo nước kiềm giúp cơ thể cân bằng nồng độ PH, giúp cơ thể khỏe mạnh và hỗ trợ, cải thiện triệu chứng của đường tiêu hóa.
• Và ở ngành hàng chăm sóc da và tóc, máy sấy tóc sử dụng công nghệ nanoe giúp cấp ẩm cho da đầu, da mặt và tóc. Máy sấy dưỡng, cung cấp độ ẩm từ sâu bên trong và khép chặt lớp biểu bì, duy trì độ ẩm cho tóc, cho mái tóc bóng mượt và da đầu khỏe mạnh.
Nói về sự kiện mang tính dấu ấn, ông Yoichi Marukawa, Tổng giám đốc của Panasonic Việt Nam cho biết: "Chúng tôi đã đặt nhiều tâm huyết trong việc phát triển các sản phẩm có công nghệ, tính năng giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình, cùng với khách hàng xử lý các vấn đề trong cuộc sống hiện nay liên quan đến không khí và môi trường sống của xã hội hiện đại Thông qua định hướng mới, Panasonic muốn đem lại cho khách hàng một cuộc sống khỏe mạnh, an toàn và tiện nghi”.
PV