Mặc dù chỉ mới ra đời chưa đầy một năm nhưng thương hiệu riêng của Thế Giới Di Động đã tạo ra được những con số ấn tượng, trở thành một trong những động lực mới cho ngành hàng phụ kiện. Chỉ 9 tháng đầu năm, doanh số đã tăng đến 28% so với cả năm 2018.
Cụ thể, nhóm phụ kiện chính bao gồm Pin sạc dự phòng, cáp sạc, tai nghe đã bán ra đến hơn 9,7 triệu sản phẩm trong 9 tháng đầu năm, tăng 28% so với tổng sản lượng cả năm 2018 (7,6 triệu sản phẩm).
Thương hiệu AVA đóng góp lớn vào doanh số phụ kiện của Thế Giới Di Động
Trong đó, pin sạc dự phòng đạt trên 2,2 triệu sản phẩm, tăng 26% so với cả năm 2018. Mặt hàng cáp sạc điện thoại cũng đã bán ra đến 5,4 triệu sản phẩm. Đặc biệt, gây ấn tượng nhất phải kể đến sản phẩm tai nghe, khi mức tăng trưởng đạt đến 81% so với cả năm 2018, đạt hơn 2 triệu sản phẩm. Đến cuối năm những con số này sẽ còn tăng cao hơn nữa.
Sở dĩ Thế Giới Di Động thắng lớn là nhờ vào sự góp mặt của thương hiệu “gà nhà” AVA. Dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường từ đầu tháng 1/2019 nhưng AVA đã nhanh chóng được khách hàng đón nhận khi các sản phẩm đều đảm bảo chất lượng, có mức giá rẻ hơn thị trường từ 30% đến 70%, có chính sách hậu mãi tốt và bảo hành 3 tháng. Các sản phẩm của AVA đều được gia công từ các nhà máy hàng đầu, là đối tác gia công của nhiều thương hiệu phụ kiện nổi tiếng trên thế giới như ANKER, AUKEY hay HAMA…
Các sản phẩm đảm bảo chất lương, mức giá rẻ hơn thị trường từ 30% đến 70%
Đặc biệt, AVA đang có hầu hết sản phẩm, đáp ứng mọi nhu cầu của khác hàng: từ pin sạc dự phòng từ 7500mAh đến 10.000mAh, lõi thường và lõi Polymer. Cáp Micro USB, Type C đến Lightning, từ 0.2m đến 2m, và cáp 3.1, Adapter từ 1A - 2A và Dual 2A...
Với những ưu điểm trên, hiện tại AVA đang chiếm gần 50% sản lượng bán ra của ngành hàng phụ kiện tại các hệ thống của tập đoàn Thế Giới Di Động và trở thành động lực tăng trưởng mới cho ngành hàng phụ kiện trong tương lai.
PV - Theo Thế giới trẻ