Sự kiện xỏ giày lớn nhất dành cho các SNEAKER - HEAD bùng nổ khi công bố dàn LINE - UP

Là sân chơi thường niên cho các tín đồ thời trang, được kết hợp cùng hoạt động thể thao và sân khấu âm nhạc, Sneaker Fest từ lâu đã trở thành sự kiện được hàng ngàn bạn trẻ quan tâm. Mới đây, Sneaker Fest đã chính thức trở lại với “Sneaker Fest 2019: IMPACT CON” theo diện mạo: độc đáo hơn, tưng bừng hơn và mang thông điệp gắn với môi trường mạnh mẽ hơn.

“Sneaker Fest 2019: IMPACT CON”, sự kiện dành cho “team” yêu phong cách sport-chic/streetwear phóng khoáng, freestyle chất chơi kết hợp ngẫu hứng với giày thể thao, cũng như dành cho team-thích-là-quẫy, sẽ chính thức “lên sóng” vào ngày 21/07/2019 tại nhà thi đấu Nguyễn Du.

Lễ hội thời trang “hot” của giới trẻ Sài thành lần này có sự tham gia của những fashionista, hot-vlogger đình đám như: “con gái cưng” nhà đại gia Minh Nhựa – Joyce Phạm, Vlogger Fabo Nguyễn, Benjamin Trần, ảo thuật gia – diễn viên Petey Majik, bộ đôi CoolKID đến từ “Trường Học Bá Vương”: Wean & Naomi. Đặc biệt, BTC “Sneaker Fest 2019: IMPACT CON” còn bật mí hai cái tên hứa hẹn sẽ đến đốt nóng sân khấu âm nhạc của sự kiện là hai gương mặt đang rất được yêu thích: Đen Vâu và AMEE. Thêm vào đó, host chính của toàn bộ sự kiện được “cầm trịch” bởi Ngọc Trai.

“Sneaker Fest 2019: IMPACT CON” đánh dấu hành trình 6 năm đồng hành cùng cộng đồng yêu thích Thời Trang, Nghệ Thuật, Thể Thao. Trải qua 6 mùa và thu hút hơn 6000 người tham dự, kèm theo sự xuất hiện của hơn 100 thương hiệu thời trang đình đám trong nước và quốc tế tại đây, Sneaker Fest phiên bản 2019 với nhiều thay đổi về concept, kết hợp sự đổ bộ của hàng loạt thương hiệu thời trang mang tính ứng dụng được mong chờ sẽ là ngày hội hoành tráng, nhiều trải nghiệm hấp dẫn với hoạt động thú vị, cùng những món đồ độc lạ kích hoạt “cơn bão trào lưu”.

IMPACT CON hướng đến việc xây dựng sân chơi cho các bạn trẻ - những người yêu sự kiện đường phố, những hypebeast, kết hợp trưng bày – mua sắm, giới thiệu local-brand (thương hiệu trong nước), ra mắt những BST mới của các nhãn hàng nổi tiếng. Theo thông tin từ BTC, người tham gia còn có cơ hội sở hữu những sản phẩm độc quyền, số lượng giới hạn chỉ bán tại sự kiện một lần duy nhất. Điều này chính là “thỏi nam châm” thu hút sự qua tâm của nhiều tên tuổi fashionista, trend-setter.

Sự đổi mới của “Sneaker Fest 2019: IMPACT CON” còn đến từ việc tạo không gian giới thiệu những dòng local-brand, nhằm thúc đẩy sức mạnh của các sản phẩm được sản xuất trong nước. Đây cũng là cách để các bạn trẻ Việt Nam có thể sở hữu những món đồ “chất ngất”, đáp ứng xu hướng thời trang hiện đại với giá “mềm”. Cũng trong khuôn khổ họp báo, “chủ xị” Quân Rapsoul còn tiết lộ sẽ ra mắt dòng giày “collab” với thương hiệu giày Ananas. Quân Rapsoul hy vọng item này sẽ trở thành mẫu giày được nhiều bạn trẻ yêu thích trong thời gian tới.

Bên cạnh các hoạt động về thời trang, đề cao xu hướng ready-to-wear để các “cool kid” được dịp chứng tỏ style riêng, trong khuôn khổ sự kiện còn diễn ra vòng chung kết giải bóng rổ đường phố thường niên Nike HOMECOURT 3x3 với hạng mục ném 3 điểm mới, workshop, minigame với nhiều phần quà “chất chơi” đến từ các nhà tài trợ của chương trình.

Mới đây, trong buổi họp báo công bố sự trở lại của Sneaker Fest, BTC cũng chia sẻ mong muốn mang đến một sân chơi có màu sắc mới mẻ, tạo nhiều giá trị trải nghiệm với người tham gia nên “Sneaker Fest 2019: IMPACT CON” không còn đơn thuần là một lễ hội đến-và-quẫy mà sẽ lồng ghép trong xuyên suốt hoạt động những thông điệp đẹp hướng đến cuộc sống.

Chính vì vậy, Sneaker Fest mùa 6 trở lại ngoài yếu tố thời trang còn đính kèm chủ đề chính: Earth Theme. Theo đó, Earth Theme sẽ được chia thành 3 nhánh nhỏ: Less Plastic, Every Day Is Earth Day và Spread The Love Of Enviroment – Plants – Animals Through Fashion.

“Less Plastic” hướng đến việc thay các đồ dùng nhựa như: ly, ống hút nhựa, túi plastic (nylon) thành những chất liệu thân thiện với môi trường hoặc có khả năng tái chế. “Every Day Is Earth Day” truyền tải những thông điệp về bảo vệ môi trường bằng sự kiện mở. “Spread The Love Of Enviroment – Plants – Animals Through Fashion” tôn vinh những họa tiết chủ đạo trong các bộ sưu tập thời trang và phụ kiện là những hình ảnh về môi trường, muôn loài, cây cỏ. Tất cả đều sẽ được ra mắt tại Impact ConTop of Form.

Năm nay, “Sneaker Fest 2019: IMPACT CON” sẽ có 2 khu vực chính: Khu vực trong nhà (indoor) – nơi diễn ra chuỗi hoạt động chính như trưng bày sneaker/streetwear, trình diễn thời trang, giới thiệu các bộ sưu tập mới, khu vực workshop-customize, dịch vụ chăm sóc, vệ sinh giày, booth chụp hình, bốc thăm giveaway, raffle, buổi đấu giá dành cho các sản phẩm có giá trị sưu tâm cao và concert âm nhạc.

Khu vực ngoài trời (outdoor) dành cho hoạt động mua bán, đấu giá nhanh, dịch vụ kiểm định sản phẩm: legit check, dịch vụ kí gửi/trung gian, minigame với nhiều phần thưởng dành cho người tham dự. Vòng chung kết của giải bóng rổ Nike HOMECOURT 3x3 cùng với các hạng mục thi đấu khác cũng sẽ được diễn ở khu vực ngoài trời.

Mặt khác, nhắc đến Sneaker Fest không thể không nhắc đến “đặc sản” là concert với các sân khấu đậm chất đường phố, siêu “cool” đến từ những nghệ sĩ đang chiếm cảm tình lớn trong giới trẻ hiện nay. “Sneaker Fest 2019: IMPACT CON” cũng không ngoại lệ. BTC đã công bố những cái tên sẽ “khuấy đảo” đêm nhạc khép lại chương trình. Đó là chàng rapper-chill-phết: Đen Vâu và chủ nhân hit “Đen Đá Không Đường” – AMEE. Với sự xuất hiện này, hai cá tên được trông đợi sẽ tạo ra khoảnh khắc khó quên và làn gió mới cho “Sneaker Fest 2019: IMPACT CON”.

Theo Đời sống tiêu dùng


  • TAGS: