Danh Mục: Kinh doanh

Bán thịt cá, rau củ ở ngoại ô xa xôi, Bách hóa Xanh vẫn thu 1.000 tỉ đồng mỗi tháng

Bán thịt cá, rau củ ở ngoại ô xa xôi, Bách hóa Xanh vẫn thu 1.000 tỉ đồng mỗi tháng

Theo ông Trần Kinh Doanh, CEO của Bách hóa Xanh, ngưỡng doanh thu 1.000 tỉ sớm vượt dự kiến hai tháng. Hiện nay tốc độ phát triển của Bách hóa Xanh phải tính theo từng tuần, từng tháng.

Nhân viên Kids Plaza 'lấy nhầm' bỉm hết hạn gần nửa năm bán cho khách?

Nhân viên Kids Plaza 'lấy nhầm' bỉm hết hạn gần nửa năm bán cho khách?

Thay vì bán sản phẩm chất lượng, Kids Plaza lại bán bỉm hết hạn gần nửa năm cho khách hàng mà “không hề hay biết”.

Bán tài sản trả nợ chồng chất đại gia, thủy sản vẫn tiếp tục lỗ trăm tỷ

Bán tài sản trả nợ chồng chất đại gia, thủy sản vẫn tiếp tục lỗ trăm tỷ

Thủy sản Hùng Vương của đại gia Dương Ngọc Minh tiếp tục báo lỗ 129 tỷ trong quý 3/2019, cùng doanh thu giảm mạnh nửa nghìn tỷ.

Thị trường bánh Trung thu TP.HCM vào mùa sớm

Thị trường bánh Trung thu TP.HCM vào mùa sớm

 Còn gần 2 tháng nữa mới đến Tết Trung thu, tuy nhiên nhiều cửa hàng tại các tuyến đường TP Hồ Chí Minh đã bày bán bánh Trung thu (BTT) từ rất sớm. 

SCG công bố kết quả kinh doanh quý 2/2019 và nửa đầu năm 2019

SCG công bố kết quả kinh doanh quý 2/2019 và nửa đầu năm 2019

SCG vừa công bố kết quả kinh doanh quý 2/2019 và nửa đầu năm 2019 với lợi nhuận giảm do tác động của căng thẳng chiến tranh thương mại. Tập đoàn cam kết sẽ thúc đẩy phát triển các sản phẩm và dịch vụ tiên tiến, có giá trị gia tăng cao, hướng tới mô hình kinh tế tuần hoàn với các giải pháp toàn diện cho khách hàng, đồng thời đẩy nhanh tiến độ các dự án đầu tư theo kế hoạch.

Bánh kẹo Hải Hà lỗ kỷ lục kể từ khi Vinataba thoái vốn

Bánh kẹo Hải Hà lỗ kỷ lục kể từ khi Vinataba thoái vốn

Bánh kẹo Hải Hà lỗ 16,9 tỷ đồng trong quý II/2019 và cũng là số lỗ lớn nhất theo quý kể từ khi Tổng công ty thuốc lá Việt Nam (Vinataba) công bố thoái vốn toàn bộ.

Hàng giả thương hiệu ngoại và giả xuất xứ Việt Nam tiếp tục diễn biến phức tạp

Hàng giả thương hiệu ngoại và giả xuất xứ Việt Nam tiếp tục diễn biến phức tạp

Cơ quan chức năng phát hiện nhiều đối tượng sản xuất, trà trộn hàng hóa giả mạo thương hiệu nổi tiếng, hàng giả xuất xứ Việt Nam để thu lợi bất chính.

Anker Innovations giới thiệu loạt sản phẩm mới tại Việt Nam

Anker Innovations giới thiệu loạt sản phẩm mới tại Việt Nam

Anker Innovations vừa tổ chức buổi gặp gỡ báo chí với chủ đề “POWER ON VIETNAM”. Đây được xem là bước đi của Anker Innovations nhằm chính thức bước vào thị trường công nghệ tại Việt Nam, hứu hẹn tạo nên những dấu ấn  của những cải tiến về công nghệ sạc nhanh dành cho các thiết bị giải trí, du lịch và giải pháp nhà thông minh.

Khai mạc Triển lãm Vietnam PFA 2019

Khai mạc Triển lãm Vietnam PFA 2019

Sáng 24/7 tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn – SECC, Tp. Hồ Chí Minh, Triển lãm Quốc tế về Công nghiệp chế biến, đóng gói và bảo quản Nông sản Thực phẩm Việt Nam – Vietnam PFA 2019 đã chính thức khai mạc.

Khách hàng tố Cocobay Đà Nẵng hiểm họa khôn lường sau khi bị kính nhà vệ sinh vỡ vụn đổ lên người, phía khách sạn đưa ra bằng chứng bất ngờ

Khách hàng tố Cocobay Đà Nẵng hiểm họa khôn lường sau khi bị kính nhà vệ sinh vỡ vụn đổ lên người, phía khách sạn đưa ra bằng chứng bất ngờ

Vụ việc ở Cocobay Đà Nẵng hiện đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

Cùng Saigon Co.op khám phá 30 năm hành trình bán lẻ

Cùng Saigon Co.op khám phá 30 năm hành trình bán lẻ

Lần đầu tiên tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ trung tâm quận 1 - TP.HCM, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) sẽ tổ chức tái hiện lại hành trình 30 năm từ bán lẻ thô sơ trở thành mô hình kinh tế tập thể hoạt động hiệu quả điển hình của TP.HCM, cũng là nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam ghi dấu trên bản đồ bán lẻ hiện đại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Mở rộng nhanh chóng và nhân sự tăng liên tục, Bách Hóa Xanh đào tạo người mới như thế nào?

Mở rộng nhanh chóng và nhân sự tăng liên tục, Bách Hóa Xanh đào tạo người mới như thế nào?

Không ngừng mở rộng hệ thống cửa hàng, tiến nhanh về các tỉnh và đạt doanh thu cao khi mở mới, nhưng Bách Hóa Xanh đang phải đối mặt với một khó khăn khác: nguồn nhân lực lành nghề để đáp ứng nhu cầu của các cửa hàng mới.