Loạt sự kiện thúc đẩy kết nối giao thương tại Global Sourcing Fair Việt Nam 2024

Triển lãm Nguồn cung ứng quốc tế 2024 (Global Sourcing Fair Việt Nam 2024) do công ty Global Sources kết hợp cùng Vinexad tổ chức, sẽ diễn ra từ ngày 24 - 26/4/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh. Triển lãm đóng vai trò là cầu nối chiến lược giúp các doanh nghiệp khám phá những cơ hội xuất khẩu mới và mở rộng hoạt động kinh doanh trên thị trường toàn cầu.

Nhà mua hàng kết nối giao thương tại gian hàng.

Triển lãm quy tụ hơn 400 nhà cung cấp uy tín, trong đó có 70% nhà cung cấp Việt Nam và 30% còn lại đại diện cho các thị trường trọng điểm của châu Á bao gồm Malaysia, Thái Lan, Bangladesh, Campuchia, Ấn Độ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Hồng Kông và Đài Loan, mang đến sự đa dạng về sản phẩm từ các ngành hàng Nội thất, Quà tặng, Thời trang, bao gồm Gia dụng & Nội thất, Quà tặng & Thủ công mỹ nghệ, Thời trang & phụ kiện, Dệt may & phụ liệu thời trang.

Dự kiến hơn 8.000 nhà mua hàng tiềm năng từ hơn 150 quốc gia thuộc châu Âu, châu Mỹ, châu Á, Úc, UAE và nhiều quốc gia khác sẽ tham dự Triển lãm Global Sourcing Fair Việt Nam 2024, tạo điều kiện cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường quốc tế một cách rộng rãi và giới thiệu hơn 20.000 sản phẩm độc đáo và đạt chuẩn xuất khẩu đến với khách hàng tiềm năng. 

Điểm đặc biệt của triển lãm chính là các phiên gặp gỡ trực tiếp 1:1 giữa các nhà trưng bày và nhà mua hàng. Với hơn 1.000 phiên gặp gỡ trực tiếp, mang đến những cơ hội tuyệt vời để các doanh nghiệp kết nối, hợp tác và mở rộng kinh doanh. 

Nhiều nhà mua hàng nổi bật đã đăng ký tham gia chương trình kết nối giao thương như Walmart Global Sourcing, Aeon Topvalu, Brodie Cashmere, Yoka Yo, Kingfisher Asia, Focast và nhiều thương hiệu lớn khác đang tìm kiếm các cơ hội hợp tác và nguồn cung ứng tiềm năng tại triển lãm.

Ngoài ra, các phiên kết nối sẽ được xếp lịch trước theo nhu cầu của nhà mua hàng giúp tiết kiệm thời gian, đồng thời đảm bảo các nhà cung cấp kết nối với đúng khách hàng tiềm năng, mở ra vô số tiềm năng xuất khẩu ra thị trường quốc tế. 

Chương trình kết nối giao thu hút sự tham gia đông đảo của nhà mua hàng và nhà cung cấp.

Bên cạnh đó, phiên kết nối giao thương thu hút sự tham gia của nhiều thương hiệu có uy tín, chuyên xuất khẩu và phân phối các ngành hàng từ gốm sứ, đồ dùng nhà bếp, nội thất, đến trang trí nhà cửa và sản xuất quần áo của Việt Nam như: HC Packaging, Vali Đỉnh Phong Việt Nam, H.A Fashion, Simplecarry, Ruby Hana Group, …

Do đó, chương trình giao thương 1:1 được tổ chức trong khuôn khổ của triển lãm Global Sourcing Fair Việt Nam 2024 hứa hẹn là kênh kết nối giao thương hiệu quả, thúc đẩy xuất khẩu, thâm nhập thị trường và mở rộng thị phần cho ngành hàng Nội thất, Quà tặng, Thời trang của Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Ngoài hoạt động giao thương tại triển lãm, các doanh nghiệp cũng sẽ được tham gia vào nhiều hoạt động đặc sắc như hội thảo chuyên ngành, tham gia nhà máy, tour triển lãm trực tuyến (Virtual Show), chuỗi sự kiện trình diễn thời trang xuất khẩu. Đây không chỉ là cơ hội để tìm hiểu thị trường và xu hướng mới mà còn là dịp để thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp.

Triển lãm Global Sourcing Fair Việt Nam được tổ chức từ ngày 24 đến 26 tháng 4 năm 2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP.HCM, quy tụ hơn 400 nhà cung cấp từ Việt Nam và châu Á; dự kiến thu hút 8.000 nhà mua hàng quốc tế tìm nguồn cung ứng các ngành hàng Nhà cửa và Nội thất, Quà tặng và Thủ công mỹ nghệ, Thời trang và Dệt may. Miễn phí vào cổng: https://bit.ly/GSF-VN-2024

Vi Vi/TGT

 

 


  • TAGS: