Heineken tiếp tục thực hiện chiến dịch “Đã uống rượu bia thì không lái xe”

Chiến dịch “Đã uống rượu bia thì không lái xe” 2018 – 2019 sẽ mang đến cho người tiêu dùng mã khuyến mại Grab 2 chiều đến và về từ các điểm bán kiểu mẫu tại TP.Hà Nội và TP.HCM, bất kể họ lựa chọn sử dụng thức uống có cồn nào.

Chiến dịch này được Heineken Việt Nam phối hợp với Uỷ ban An toàn Giao thông Quốc gia (UBATGTQG) tổ chức. Đây là một phần trong chiến dịch thưởng thức bia Heineken có trách nhiệm được Heineken thực hiện trên toàn cầu. Thông qua hợp tác lần này, Heineken và Grab sẽ nhắc nhở người tiêu dùng di chuyển an toàn hơn thông qua việc sử dụng mã Grab để nhận ưu đãi đặc biệt khi đặt chuyến xe đến các điểm bán kiểu mẫu cũng như khi rời khỏi bữa tiệc ra về. Điều này cũng sẽ giúp người tiêu dùng chủ động lên kế hoạch riêng của mình, đặc biệt khi có dự định uống rượu bia.

Chiến dịch lần này được tiếp nối thành công của chương trình “Đã uống rượu bia thì không lái xe” công bố năm 2017 cũng như sự lan tỏa của thông điệp này qua sự kiện “Trải nghiệm hoàn hảo cùng F1” đầu năm nay, nhằm mang lại những thay đổi tích cực và đầy ý nghĩa đối với hành vi lái xe sau khi thưởng thức rượu bia tại Việt Nam.

Truyền thông - Heineken tiếp tục thực hiện chiến dịch “Đã uống rượu bia thì không lái xe”

Ông Khuất Việt Hùng (Phó Chủ tịch chuyên trách UBATGTQG) và ông Alexander Koch (Giám đốc Thương mại Cấp cao Heineken Việt Nam) nhấn nút khởi động chương trình “Đã uống rượu bia thì không lái xe” 2018 – 2019

Chương trình “Đã uống rượu bia thì không lái xe” năm 2017 đã giúp nhãn hiệu bia cao cấp Heineken tiếp cận và truyền tải thông điệp uống có trách nhiệm đến hơn 8,3 triệu người tiêu dùng, bất kể họ sử dụng thức uống có cồn nào.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, Heineken sẽ phối hợp với hệ thống các điểm bán của mình và cho ra mắt hàng loạt các điểm bán kiểu mẫu tại TP.Hà Nội và TP.HCM. Điểm đặc biệt của những điểm bán này là những thông điệp nhắc nhở đầy ý nghĩa – “Đã uống rượu bia thì không lái xe”. Mô hình những điểm bán kiểu mẫu nói trên sẽ được ra mắt trong mùa lễ hội sắp tới tại TP.Hà Nội và TP.HCM.

Ngoài ra, Heinekencòn hợp tác với UBATGTQG để cùng tổ chức những buổi đào tạo dành cho các cán bộ quản lý truyền thông, tuyên truyền viên về an toàn giao thông đường bộ của UBATGTQG đến cộng đồng. Heineken cũng sẽ phối hợp với các trường đại học để tổ chức các buổi tập huấn, giúp thế hệ sinh viên Việt Nam trở thành những người tiên phong về uống có trách nhiệm.

Ông Khuất Việt Hùng (Phó Chủ tịch chuyên trách UBATGTQG) cho biết: “Chúng tôi rất hoan nghênh việc hợp tác với các doanh nghiệp, điển hình là nhãn hiệu Heineken, nhằm thay đổi hành vi của người tiêu dùng và truyền tải thông điệp “Đã uống rượu bia thì không lái xe”. Sau khi được công bố và triển khai vào năm 2017, chương trình đã tạo ra được những thay đổi tích cực với vấn đề lái xe sau khi uống rượu bia. Tôi tin rằng với sự phối hợp chặt chẽ của các bên, chương trình năm nay có thể mang đến những thay đổi mạnh mẽ hơn nữa đối với hành vi của người tiêu dùng”.

Trong khi đó, ông Jerry Lim (Giám đốc Grab tại Việt Nam) chia sẻ: “Là một công ty công nghệ với nền tảng mở, sự an toàn của khách hàng khi di chyển trên ứng dụng Grab nói riêng và khi lưu thông trên đường nói chung luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Grab vinh dự hợp tác với nhãn hiệu Heineken để cùng truyền tải thông điệp đầy ý nghĩa “Đã uống rượu bia thì không lái xe”, từ đó nâng cao trải nghiệm di chuyển của khách hàng”.

Ông Alexander Koch (Giám đốc Thương mại Cấp cao Heineken Việt Nam) cũng cho hay: “Heineken vô cùng tự hào được tiếp nối quan hệ đối tác chiến lược với UBATGTQG trong chương trình “Đã uống rượu bia thì không lái xe”. Năm nay, với sự thấu hiểu về hành vi người tiêu dùng trên phạm vi toàn cầu cũng như trong bối cảnh cụ thể tại Việt Nam, chúng tôi sẽ mang đến những giải pháp sáng tạo và toàn diện để tạo nên những tác động tích cực trong việc thay đổi và truyền cảm hứng cho người tiêu dùng đưa ra những quyết định uống có trách nhiệm”.

Gia Hân


  • TAGS: