“Khoảnh khắc cuộc đời” và trách nhiệm xã hội của một đơn vị truyền thông tử tế

Truyền thông Khang không chỉ là đơn vị chuyên sản xuất các chương trình giải trí thuần Việt mà còn mạnh dạn đầu tư sản xuất các chương trình truyền hình về văn hóa, mang ý nghĩa cộng đồng, đúng theo phương châm của công ty: “Không chỉ là giải trí”.

Mở màn cho loạt chương trình đề cao tính thông điệp này là Lô tô show – Gánh hát ngàn hoa hồi đầu năm, một chương trình cho thấy sự trân trọng của Truyền thông Khang với những di sản nghệ thuật và trò chơi dân gian của người Việt.

Tháng 5/2019, đơn vị này phối hợp cùng với Đài Truyền hình TP.HCM cho ra đời chương trình mới mang tên Khoảnh khắc cuộc đời, một chương trình mang ý nghĩa cộng đồng.

Khoảnh khắc cuộc đời là chương trình có định dạng talkshow, do HTV và công ty Truyền thông Khang thực hiện. Chương trình có 365 tập (thời lượng 15 phút/tập), phát sóng vào lúc 22h45 mỗi ngày trên kênh HTV9, bắt đầu từ ngày 6/5/2019. Mỗi tập của chương trình là một câu chuyện khác nhau về những hoàn cảnh, những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống, được kể lại bởi chính nhân vật của câu chuyện ấy.

Ngoài các nhân vật khách mời, mỗi tập của Khoảnh khắc cuộc đời còn có sự góp mặt của một nhân vật host, là những nhân vật truyền cảm hứng nổi tiếng như: Tiến sĩ Lê Thẩm Dương, diễn giả Francis Hùng, đạo diễn Lê Hoàng, NSƯT Vũ Thành Vinh, MC – Nhà báo Phước Lập, ca nhạc sĩ Hamlet Trương… Không chỉ mang đến phần trò chuyện thú vị, gần gũi cùng với các khách mời, các host còn chia sẻ những lời khuyên chân thành và cách vượt qua thử thách, biến cố từ những kinh nghiệm của mình.

Đại diện của nhà sản xuất, NSƯT Vũ Thành Vinh cho biết: “Chương trình phát sóng vào khung giờ 22h45 hàng ngày trên kênh HTV9 với mong muốn trước khi đi ngủ khán giả sẽ có được những khoảnh khắc với thông điệp tốt đẹp để ngày hôm sau thức dậy tái tạo những nguồn năng lượng tích cực”.

Với chương trình Khoảnh khắc cuộc đời, Truyền thông Khang mong muốn được cùng với HTV thể hiện trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp truyền thông tử tế. Sự đoàn kết và chia sẻ với cộng đồng cũng chính là giá trị của Truyền thông Khang.

Theo tạp chí Thương trường


  • TAGS: