2300 gian hàng tham gia triển lãm VIETBUILD HOME 2019

Với chủ đề Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất và Đồ dùng gia đình, triển lãm VIETBUILD HOME sẽ diễn ra từ ngày 19-23/12 , tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn.

Đại diện Ban tổ chức thông tin về triển lãm tại họp báo

Đó là thông tin được đưa ra tại buổi Họp báo thông tin về Triển lãm quốc tế VIETBUILD HOME diễn ra chiều 12/12 do Bộ Xây dựng phối hợp với UBND TP. Hồ Chí Minh tổ chức.

Triển lãm là một trong những sự kiện chào mừng kỷ niệm 61 năm ngày truyền thống của Ngành Xây dựng (1958-2019), chào đón năm mới 2020, đồng thời đáp ứng nhu cầu mua sắp cuối năm của người tiêu dùng.

Triển lãm có sự tham gia trưng bày sản phẩm của 2300 gian hàng với nhiều sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của hơn 450 đơn vị , trong đó có 353 doanh nghiệp trong nước, 83 doanh nghiệp liên doanh và 41 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Úc, Hoa Kỳ, Anh, Thụy Sỹ, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc...

Đại diện Ban tổ chức khẳng định: Việc ngày càng có nhiều doanh nghiệp lớn đăng ký tham gia, đặc biệt là các doanh nghiệp nước ngoài triển lãm cho thấy tính hội nhập mạnh mẽ của các doanh nghiệp trong và ngoài nước tại thị trường Việt Nam.

Triển lãm giới thiệu, trưng bày các sản phẩm đa dạng và phong phú của ngành bất động sản, trang trí nội ngoại thất và đồ dùng gia đình cùng nhiều chương trình hoạt động phong phú, thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong hội nhập và phát triển kinh tế quốc tế. Bên cạnh đó, các sản phẩm trưng bày tại  Triển lãm lần này đã được các doanh nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu kỹ về thị hiếu, thị trường đáp ứng yêu cầu đòi hỏi ngày càng cao của người tiêu dùng. 

Trong khuôn khổ triển lãm sẽ diễn ra Diễn đàn Doanh nghiệp và Hội nghị khách hàng; các chương trình giao lưu, gặp gỡ giữa lãnh đạo sở, ban, ngành, các tổ chức, hiệp hội doanh nghiệp khu vực phía Nam, các địa phương tại miền Đông và miền Tây Nam Bộ, các Hiệp hội Doanh nghiệp nước ngoài cùng các tập đoàn, doanh nghiệp tại triển lãm… Đây là nhịp cầu để doanh nghiệp và khách hàng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng, từ đó định hướng chiến lược kinh doanh trong thời gian tới…

Theo Đảng cộng sản

 


  • TAGS: